Tuesday, March 6, 2012

Ala-ala mo sa akin ay gumuguloBakit di nalang bawiin ang hapdi sa aking pusoPipilitin ko, limutin ang pag ibig moKung panaginip lang ito sanay gisingin ang aking puso 1stverse: pero ngayun tapos na ang lahat saten kahapon ko pa tinanggap na di kana saken nung nakipag break ka pa saken ikaw pa ang may malakas na loob para sabihen na di kita mahal pagkatapos ng mga pinagsamahan naten dapat sa isang katulad mo walang mag mahal, kung sa puso pwedeng saksaken wala na akong magagawa kung ikay may iba na pero di ako papayag na guluhin mo ang buhay ko sa piling ng iba kung ganyan ka siguradong nagmana lalo na sa ina ayos ka na may trip kapang magalet ayos ka putang ina kung nasa iba kana di ko na kailnagn pa mag selos dahil sa buhay ko ay burado na ang labing-apat TAPOS! Alaala mo saakin ay gumugulo b't di nalang bawiin ang hapdi saaking puso pipilitin ko, limutin ang pag-ibig mo kung panaginip lang ito sanay gisingin ang aking puso Yea maysasabihin lang ako, Makinig ka ah 2ndverse~ hoy babae ka na dapat mo na ako pakawalan hinde mo na ako makukuha sa landi at paawa lang emosyunada na ang bisyo sayo ayan na tawag kang ganyan haha kita kita mo natawa lang kung di mo ako makalimutan gusto kong matulog mag kabet ka na ng suicide kung di ka makamove on magbinti ka pagkatapos landasin mo ang puso mo tapos basahin mo ito "saksakin ko ang puso mo" sa lahat ng mga masakit na pinagsasabe mo ulul kahapon ko lang narinig ang mga yan ulul ngayon iniwan na kita sa madalim na mundo ko pangako ko sayo di na ako papasaok sa mundo mo Mahal! Mas mahal ko pa ang sarili ko kaysa sa sayo wag mo na guluhin ang buhay ko tapos na tyo alaala nalang sayo si warren ng rappro Ala-ala mo sa akin ay gumuguloBakit di nalang bawiin ang hapdi sa aking pusoPipilitin ko, limutin ang pag ibig moKung panaginip lang ito gisingin ang aking puso yea ano ayos ba ang una ito naman! 3rdvrse huling mensahe na to sa isang babae na salbahe at gumale sa pangako tila bahe pabayaan mo to pare wala na akong mararamdaman na saket kahit isa lamang sa buhay kong paet wala na akong dahilan para balikan ka pa ulet wala na saken ang kirot at saket ito nalang ang magagawa ko ay magwala magwala magwala magwala magwala magwalaahhhh dahil sa numerong labing-apat ika'y naaalala dina ba pwede saya nang hangin ay hinalikan ko na kaya ako'y malaya na eh sa bentenuebe ang kaarawan mo na ipinagpalet ako sa pilit ng iba pero ngayon tapos na ang lahat saten kahapon ko lang inamin na saaten ngayun gisingin ang puso ko, punitin ang puso mo ULul ngayun nakahanap na ako sayo nang panapak di na mamon ang utak ko, di naksing kitid ng isang utak saya ng buhay ko malayo naren ang narating sa buhay ko nang nawala ka iniwan ko na ang lahat lahat sayo, di na ako papayag na ibalik ang tiwala galit na ako sayo, ewan ko na saiyo wala na akong pakelam sayo kung mas masaya ka ngayun kaysa saken wag mo nang isipin na babalik ka pa saken loko di na ako papayag na gibain mo ang lahat lahat saken, kung masmasya ka na dyan sa iba masmasya na ako dito sa piling ng isa PUNYETA! Ala-ala mo sa akin ay gumuguloBakit di nalang bawiin ang hapdi sa aking pusoPipilitin ko, limutin ang pag ibig moKung panaginip lang ito gisingin ang aking puso NGAYUN ALAM MO NA KUNG PAANO AKO MAGHIMAGSIK sa PAGIBIG ANG RAPPRO Last and Final Editted ^_^

No comments:

Post a Comment